Friday, June 27, 2008

The Search is Over

Medyo matagal ko na rin hinanap 'to. Kahit sa Google o Yahoo Search hinanap ko na rin. Pinatulan ko na rin kahit iba pang mga search engines, pero hindi talaga ako nagtagumpay. Kaya heto, nagtyaga akong magbabad sa tibi para lamang kabisaduhin at ialay sa buong mundo ang.... DYARAAAAAAANNN!!! Ang lyrics ng Huggies TV ad! Enjoy!

Lilipad na tayo, may suot na ang* pangpiloto

Sa langit isulat ang pagbati:

My baby is here, my baby is here

Tayo na't lumakbay at sa agos sumabay

Hangin salubungin na

Explore, dream, discover

Explore, dream, discover!

Saan man makarating, ikaw ang magaling

Kasama ang huggies, abutin mo ang bituin

Kasama ang huggies, abutin mo ang bituin!

Kinabisado din daw ito ni Ofel para i-text sa kin ang lyrics (surprise nya daw sa kin, pero sya na-surprise ko) pero naunahan ko siya! Hehe. Ü

PS: Pwede kayong mag-comment for correction ng lyrics. :D

*After listening carefully again to the TV Ad, I made this correction

2 comments:

Tsina said...

hahahah.


natawa ako. inpernes, galing. :)

lala said...

Maaaaaammmm!!!! Aawitin daw po ni sheena yung huggiieeees! hehe.