Sunday, May 06, 2007

Bitches and Cream

Heto, medyo sinisipag ng konti kaya naisipan kong gumawa ng update, pero sa totoo lang hindi ko alam kung pa’no sisimulan. Ewan ko ba. Siguro ganun talaga kapag busy. Minsan kasi kapag may naiisip akong idea na gusto ko ilagay sa blog, it comes at the wrong place! Minsan kapag tumatae ako, bigla na lang akong may maiisip na something na gusto ko ilagay sa blog, pero pagkatapos ko tumae, nawawala na yung mood ko to write. Minsan din kapag bagong gising ako, parang gusto ko magsulat pero nawawala din yung mood pagkatapos ko kumain ng breakfast kasi aantukin na naman ako. Ganun ba talaga ang mga tamad? Hindi naman talaga ako tamad, pero sa tingin ko… ewan, tinatamad ako mag-isip.

Anyway, yung aso namin na si Taki, mukhang nagbibinata na. Dati akala ko nga bakla kasi kapag lumalabas ako ng bahay, super bibo talaga with matching kembot pa na akala mo nilalandi ka. Pero ngayon hindi na, simula nang lumandi ang aso ng mga pinsan ko na si Mai-Mai, aba itong si Taki bigla na lamang naging papansin kay Mai-Mai. Kaso may problema si Taki. Mukhang type naman ni Mai-Mai si Buddy. Si Buddy, ampon naman namin siya. Bigay siya ni Tito Rowell. Siguro mga 3 months pa lang siya dito sa amin. Kahit sino namang babaeng aso (a.k.a. bitch) magkakagusto kay Buddy, kasi “mestiso” siyang aso. Hmmm… bakit kaya ganun si Mai-Mai? Siguro frustrated lang siya kasi hindi siya naanakan ni Totoy (R.I.P.). Medyo matagal na ring patay si Totoy. Siguro mga 2 months na. Namatay siya siguro dala na rin ng katandaan. Pero kahit na nag-sex na sila Mai-Mai at Totoy, hindi pa rin nabuntis si Mai-Mai. Wala nga kaming idea kung sino ba ang baog sa dalawa. Hindi rin naman siya mabubuntis ni Buddy kasi kapon (testicles removed) siya.

Mai-Mai: “Hoy Buddy, anakan mo naman ako!”

Buddy: “Sorry girl, I don’t have balls.”

Mai-Mai: “Ayyyyy! Sayang!”

Buddy: “LOL” (ym chat?)

Mai-Mai: “BRB, kausapin ko lang si Taki.”

Taki: “Bark! Bark!”

Mai-Mai: “ ‘bark-bark’ ka dyan, ‘aw-aw’ ka lang no!”

Taki: “Hehe. Kala ko maiimpress ka eh.”

Mai-Mai: “Taki favor naman oh.”

Taki: “Ano yun? Hehe!” (with matching galaw ng buntot)

Mai-Mai: “Nahihiya ako eh…”

Taki: “Sige na, wag ka na mahiya!”

Mai-Mai: “Uhmmm… anakan mo ko. Hihi! Grabe dyahe!”

Taki: “Sure! Tara! Pero tulungan mo muna akong makawala dito sa tali ko, para mas masaya!”

Mai-Mai: “Ayyyy! Ayoko nga! Baka paglapit ko dyan bigla mo kong sunggaban noh! Habulin mo na lang ako, hihi!”

Matupad na kaya ang pangarap ni Mai-Mai na maanakan? Abangan!

Note: No animals were harmed during the writing of this post.

Ü

No comments: