Saturday, February 24, 2007

Mga Larawan

Sa tagal kong hindi nag-a-update ng blog ko, natambakan na ako ng pics na dapat sana matagal ko nang pinost. Kaya heto, ipopost ko na! (click a pic for a hi-resolution version. To save, right click then "save target as...")
Photobucket - Video and Image Hosting
xmas with my family: (L-R) Tita Dors, Michelle, Me and Ina. Sayang, wala si Ama...
Photobucket - Video and Image Hosting
Nagpunta din ako nung xmas kila Kuya Ted. Kasama ko dito si Ate Weng and their daughter Pauleen
Photobucket - Video and Image Hosting
Kami ni Michelle habang kumakain noong New Year's Eve! TAKAW!!!
Photobucket - Video and Image Hosting
Kami, habang hinihintay si Alvin na sunduin kami. Fiesta kila Alvin and Pam that day!
Photobucket - Video and Image Hosting
Yehey! Nakarating din kila Alvin! hehe.. si Alvin naka-shorts
Photobucket - Video and Image Hosting
Group pic sa table
Photobucket - Video and Image Hosting
Kila Pam, pagkadating namin sa house nila
Photobucket - Video and Image Hosting
Habang kumakain kila Pam
Photobucket - Video and Image Hosting
(L-R) JohnRay, Bhing, Ofel
Photobucket - Video and Image Hosting
First time ko... maging abay.
Photobucket - Video and Image Hosting
With my pinsans, RJ and RR

No comments: