Saturday, February 24, 2007

Have you heard of my blog?

Ok.. medyo luma na ang mga ibabalita ko sa inyo, pero update pa rin siya sa blog ko, so therefore, bago rin siya. hehe!
Akala ko nung una, mga classmates and friends ko lang ang makakabasa ng blog ko, but since nung nai-post ko ang tungkol kay Kuya Ted, Nabasa na rin ito ng iba pang mga tao... halos mga estudyante rin, pero karamihan hindi ko mga kilala.
Nang dahil sa blog ko, aba, akalain mong naging Associate Editor ako ng SCoES Zone! Geez. Si Mayo kasi ang may pakana ng lahat. Nung HS, nagko-contribute ako ng mga literary works sa School Paper (Junior Carmelian) namin, pero hindi tinatanggap.. masyado daw kasi dark (catholic school kasi eh). So i thought SCoES Zone could somehow fill in for my frustrations... So ayun, tinanggap ko siya.
So my first assignment for SCoES zone is yung sa 9th Annual CoE Week.
Naging ok naman yung mga response.
Next is the JPCS General Assembly sa Manila Central University (MCU). (click a pic for a hi-res image. To save a pic, right click then "save target as..")

Photobucket - Video and Image Hosting
Ok naman ang mga pangyayari sa MCU, masaya kasi magkakasama kaming mga classmates.
Photobucket - Video and Image Hosting
Actually, lahat ng mga 4th year and 5th year students ni-require na pumunta dun.
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Akala ko JPCS ang magpo-provide ng lunch naming lahat... kasi imagine, may mga students pa na galing ng far north, so wala man lang ba silang pa-consuelo? Sa min na taga malolos, ok lang, kasi malapit lang naman... kaya ayun, sa McDo na lang kami naglunch!
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Ayun, ok naman ang kinalabasan ng JPCS. Isa ito sa mga milestones ng SCoES, cuz finally, affiliated na kami nationally!!! Enjoy the rest of the pics!
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting

No comments: