Saturday, March 05, 2005

Ang Bagong Kwento ni Eba

Ok, so it’s been a while since I wrote my latest post. Yesterday, we went to Kuya Ferds’ place just to chill out since we didn’t have our Computer class (buti na lang). And I must say that we had lots of fun. I was actually having second thoughts going there cuz I just didn’t feel going there (and I had few bucks left) and I wanted to take a break and sleep for the rest of the afternoon cuz that week was SO hectic. But then I thought that even if there would be nothing to do there, we might just end up doing something… and hey, just being with your friends and talking bout anything = fun.

So as usual, namili kami ng kakainin and we had our lunch. Tapos, nood ng Survivor Palau, then MYX, MTV… gitara doon, gitara dito, then nood ng One Piece and Spongebob…. Kahit Showbiz No. 1 pinatulan namin.

Nung padilim na, nagkwentuhan naman sila ng kahit ano. Si Mandap nga may bago nang prospect… si Jill (HAHA!!!). They were also asking me kung ano daw ba yung “darkest days” na nabanggit ko sa comment ko sa post ko na From There, hindi ko nga lang nasagot… la kasi ako sa mood nun magkwento. Then habang nagkakakwentuhan, gumawa naman sila ng wallpaper sa PC ni Ferds. Hehe! Ang cute nga eh.

Ang hindi ko makakalimutan eh yung “Ang Bagong Kwento ni Eba”. Kung ano yun, huwag nyo nang itanong, baka magkasakit lang kayo sa PU……..SO (‘kala nyo kung ano ha).

Malapit na OUTDOOR namin… excited na ko! Buti pa si Air nauna na.

So there, ‘til my next post!

1 comment:

Anonymous said...

hey ferdz here... kababasa ko lang nung "Ang Bagong Kwento ni Eba.." may bago na me "Ang Pinabagong Kwento Ni Eba..."... hehehe... enweiz... keep posting new stories...