Wednesday, April 05, 2006

Hey, I'm Still Alive!


Huwaw! Ang tagal ko na palang hindi nakakagawa ng update sa blog ko… naging “busy” kasi ako lately sa kung anu-anong mga bagay., tulad ng mga final exams. Grabe, *sighs* I am expecting the worst right now. Aaminin ko, hindi ako masyado nag-aral sa mga exams ko. Eh ano magagawa ko, busy ako sa ibang “bagay”(hehe, ano kaya yun? hmm).

4th yr na pala ako sa pasukan. Ang bilis talaga ng panahon. Parang kahapon lang, pawang mga musmos pa lamang kami ng aking mga kamag-aral noong kami ay nasa unang taon pa lamang ng aming pag-aaral sa kolehiyo (naks, pormal na tagalog yun ah). Dalawang taon na lamang ang aming gugugulin para kami ay makatapos at makalisan sa mala-impyernong Pamantasan ng Estado ng Bulakan (translation ng Bulacan State University). Dito sa pamantasang ito lamang makikita ang mga makabaligtad-sikmurang mga guardias de seguridad (security guards, naks). Sa tuwing sila ay aming makikita sa bawat pagpasok namin sa pwerta (ang panget) ng aming pamantasan, tila ba may kakaibang mahika (*Mahika theme plays*) na nagsasabi sa amin na sila ay kampon ni Karuma na pawang mga natamnan ng binhi ng kadiliman (manood ka ng Zenki para hindi ka ma-O.P.).

Speaking of Zenki, bakit naiba ang pangalan ni Cheri-Nai dun? Bakit naging Chiaki? Si lola Saki kamukha ni Ma’am Janet. Hmmm… meron kayang nakatago na binhi ng kadiliman kay mam Janet? Hindi kaya imbakan ng mga binhi ng kadiliman ang kanyang katawan? Siya na kaya ang susunod na uupo sa trono ni Karuma? Sino ang asawa ni mam Janet (at nagsex na kaya sila)? Habang naghihintay tayo sa mga kasagutan, alamin ang misteryo sa “likod” ni Janet. Warning: Wala lang, para lang magandang pakinggan na may “Warning:”.

Hanggang dito na lang muna mga peeps. Magdadasal muna ako para bukas, kuhanan kasi ng mga class cards namin.. hehe. See ya!

No comments: